วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Dokapon Kingdom เหตุการณ์สาวน้อยฝากของ ลีน

เหตุการณ์สาวน้อยฝากของ ในเกมส์โดกาปอง คิงด้อม


สาวน้อยฝากของนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เราจะสามารถพบเจอกับเธอได้บ่อยๆในการเล่นเกม Dokapon Kingdom ไม่ว่าจะภาคไหนก็จะมีเธอคนนี้มาคอยฝากของให้เราไปส่งยังที่ต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ภาคนี้ก็สามารถเจอเธอได้เช่นกัน

โดยหากเราเล่นเกมส์ไปสักระยะและสามารถปราบปีศาจเพื่อช่วยหมู่บ้านได้แล้ว เราก็จะได้หมู่บ้านนั้นมาเป็นของเรา และหากมีโอกาสเข้าไปในหมู่บ้านของเราเองแล้ว เราก็อาจจะเจอเธอคนนี้ก็เป็นได้ โดยเธอจะออกมาพร้อมกับคำว่า E...Excuse Me และจะขอร้องให้เรานำของๆเธอไปส่งยังหมู่บ้านต่างๆ ตรงนี้เราจะสามารถตอบตกลงหรือไม่ก็ได้ตามความสมัครใจ แต่ถ้าเราตอบตกลงเราจะต้องคอยสังเกตให้ดีๆด้วยว่าเธอต้องการจะให้เราเอาของชิ้นนี้ไปส่งที่ไหน ไม่งั้นเดี๋ยวไปไม่ถูก ซึ่งหากว่าเราตอบตกลงว่าจะไปส่งของให้แล้ว เธอก็จะมอบของนั้นให้กับเรา แล้วจากไป เมื่อมาดูในช่องไอเทมก็จะเห็นว่ามีของชิ้นใหม่เข้ามาแล้ว

Lean the village girl Dokapon kingdom
Lean the village girl Dokapon kingdom

จากนั้นก็ให้ทำการเดินไปให้ถึงหมู่บ้านที่เธอต้องการจะให้เราไปส่งของให้ เมื่อเราไปที่หมู่ที่จะส่งของแล้ว ก็จะมีคนมารับของชิ้นนั้นไป เมื่อเขาได้รับของแล้วเขาก็จะให้ไอเทมบางอย่างที่หาได้ยากตามการเล่นปกติมาให้เรา 1 ชิ้นหรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ ซึ่งไอเทมที่ได้นั้นจะแตกต่างกันไปในการส่งของแต่ละครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นไอเทมที่ดีจนคาดไม่ถึงเลย

ที่มา http://www.gamesdotanews.com

บทความอื่นๆสำหรับเกมส์ Dokapon kingdom PS2 / Wii

1 ความคิดเห็น: