วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เมื่อ Rockman ชาร์ตพลังจนเกินขีดจำกัด

เมื่อ Rockman ชาร์ตพลังจนเกินขีดจำกัด


ในเกมส์ Rockman X นั้นเราก็รู้ๆกันว่าเมื่อเราทำการชาร์ตพลังแล้วเราจะสามารถยิงลูกพลังที่มีพลังสูงมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งก็มีอยู่ด้วยกันหลายระดับ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสามารถหาเกราะมาใส่ได้มากน้อยแค่ไหน เพราะหากเราได้เกราะแบบเต็มๆแล้วล่ะก็ เราจะสามารถชาร์ตพลังได้มากกว่า 1 ระดับขึ้นไปได้ด้วย แต่ถ้าเราชาร์ตพลังไปเรื่อยๆล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น งานนี้ก็ได้มีแฟนๆเกมทำออกมาให้เราได้ชมกันนะครับว่าหากเราชาร์ตพลังของร็อคแมนไว้นานๆนั้นเมื่อปล่อยพลังออกมามันจะโหดขนาดไหน วันนี้เรามาดูกันนะครับว่าเมื่อร็อคแมนของเราชาร์ตพลังจนเกินขีดจำกัดไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้น บอกได้เลยว่าสุดยอดเหนือคนบรรยายจริงๆ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Rockman ชาร์ตพลังจนเกินขีดจำกัด

เมื่อ Rockman ชาร์ตพลังจนเกินขีดจำกัด

1 ความคิดเห็น:

  1. จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Rockman ชาร์ตพลังจนเกินขีดจำกัด

    ตอบลบ